XEM GIÁ VÉ MÁY BAY TẾT VIETNAM AIRLINES

Thứ Tư, 9 tháng 3, 2016

Đại lý bán vé máy bay China Southern giá rẻ nhất TPHCM


Đại lý Duy Đức bán vé máy bay China Southern Airlines giá rẻ nhất TPHCM, Đại lý bán vé máy bay China Southern khuyến mãi. Nếu bạn cần mua vé máy bay China Southern đi hoặc xem giá vé máy bay China Southern Airlines cho các hành trình bay Từ TPHCM/ Hà Nội đi Trung Quốc, Đài Loan, Hong Kong, Hàn Quốc- Seoul, Nhật Bản,Tokyo, Úc - Mebourne, Pháp - Paris, Anh-London… thì liện hệ với Đại lý cấp 1 Duy Đức chúng tôi.



Giới thiệu về Hãng hàng không China Southern Airlines

Trụ sở: Quảng Châu, Trung Quốc
China Southern Airlines thành lập ngày 01/07/1988, với sự phát triển không ngừng, đã trở thành hãng hàng không lớn nhất Trung Quốc về quy mô đội bay và số lượng hành khách hãng vận chuyển tăng đáng kể. Năm 2014, China Southern Airlines vận chuyển hơn 100 triệu hành khách, trở thành hãng hàng không lớn nhất ở châu Á và lớn thứ 3 trên thế giới (theo: IATA) và là hãng hàng không lớn nhất Trung Quốc trong suốt 36 năm...

Cũng trong năm 2014, China Southern Airlines đã được vinh danh là "Hãng hàng không tốt nhất ở Trung Quốc", giải thưởng đạt được" Five Star Diamond Award". China Southern Airlines được Skytrax đánh giá là Hãng hàng không 4 sao.


Các đường bay của hãng hàng không China Southern Airways

China Southern Airlines cung cấp các chuyến bay từ Việt Nam đến các thành phố lớn của Trung Quốc như vé máy bay đi Quảng Châu, vé máy bay đi Thượng Hải, Vé máy bay đi Nam Kinh, vé máy bay đi Côn Minh, vé máy bay đi Bắc Kinh, vé máy bay đi Tây An, vé máy bay đi Thành Đô, vé máy bay đi Hàng Châu, vé máy bay đi Thẩm Quyến, Thẩm vé máy bay đi Trùng Khánh, vé máy bay đi Thiên Tân…đồng thời trung chuyển đến các quốc gia trên thế giới như vé máy bay đi Thái Lan, vé mát bay đi Pháp, vé máy bay đi Mỹ; và khai thác chặng bay quốc tế tới các thành phố trên khắp thế giới như vé máy bay đi Đài Bắc, vé máy bay đi London, vé máy bay đi Tokyo… China Southern Airways là hãng hàng không với giá vé cạnh tranh và được xếp vào hàng top dịch vụ hàng không tốt trên thế giới. Từ Việt Nam, quý khách có thể chọn mua:

Vé máy bay đi Đài Bắc giá rẻ.
Vé máy bay đi London giá rẻ.
Vé máy bay đi Tokyo giá rẻ, 
Vé máy bay đi Thái Lan giá rẻ
Vé máy bay đi Trung Quốc giá rẻ
Vé mát bay đi Pháp giá rẻ
Vé máy bay đi Mỹ giá rẻ và rất nhiều đường bay khác

ĐỂ BIẾT GIÁ VÉ MÁY BAY CHINA SOUTHERN CỦA MỖI CHẶNG, CÁC BẠN VUI LÒNG LIÊN HỆ VỚI ĐẠI LÝ DUY ĐỨC BOOK VÉ, VÌ MỖI KHUNG GIỜ KHÁC NHAU, GIÁ VÉ SẼ KHÁC NHAU

Đội bay của China Southern

China Southern thực hiện 1.200 chuyến bay mỗi tuần với đội bay khủng 200 chiếc máy bay tầm cỡ thuộc các dòng Airbus và Boeing thực hiện bay tới 130 điểm đến tại hơn 70 Quốc gia trên khắp thế giới. bên cạnh đó hãngChina Southern còn là hãng hàng không vận chuyển hàng hòa chuyên nghiệp với thương hiệu China SouthernSkyCargo.

Đặc biệt hơn nữa, với các chuyến bay chặng đường dài, hãng hàng không China Southern luôn biết cách làm hài lòng mọi nhu cầu của hành khách với các bữa ăn ăn đắt tiền như tôm hùm, trứng cá muối Iran, rượu sâm panh thượng hạng, China Southerncòn phục vụ các bữa ăn 5-7 món gồm có cá mú, gà sốt quýt xông khói với salad đậu lăng, ức vịt ướp mật ong rừng và salad Mezze Trung Đông trong khoang hạng nhất.

Hạng ghế và quy định hành lý China Southern Airlines

4 hạng ghế chính đó là: Hạng Nhất, Hạng Thương gia, Hạng Phổ thông đặc biệt, Hạng Phổ thông. Với khoang hạng Nhất thì chất lượng dịch vụ hàng đầu và được ưu tiên tận hưởng nhiều tiện ích nhất. Hạng Phổ thông là hạng ghế tiết kiệm cho quý khách vẫn được trải nghiệm nhiều dịch vụ tiện ích trên chuyến bay.

Quy định hành lý của hãng China Southern Airlines

Hành lý xách tay:

Khách hành chọn mua vé hạng Nhất được mang theo 2 túi xách với tổng trọng lượng không vượt quá 5kg. 
Các hạng ghế khác hành khách mang theo1 túi xách với trọng lượng tối đa là 5kg.

Hành lý ký gửi:

Vé hạng Nhất được mang theo 3 kiện hành lý với trọng lượng mỗi kiện tối đa là 32kg.
Hạng Thương gia được phép mang 2 kiện trọng lượng mỗi kiện không quá 32kg.
Hạng Phổ thông đặc biệt và hạng Phổ thông được mang 2 kiện trọng lượng mỗi kiện không quá 23kg. Kích thước quy định cho mỗi kiện hành lý không được vượt quá 158cm.
Quý khách hàng hang theo nhiều hành lý hơn thì liên hệ với Đại lý Duy Đức để được hỗ trợ mua thêm nhé!



Đặt mua vé máy bay China Southern Airlines ở Đại lý nào?

Đại lý Chính Hãng Duy Đức với bề dày kinh nghiệm trong ngành book vé máy bay. Với việc book vé máy bay China Southern chúng tôi luôn thực hiện nhanh chóng, tiện lợi, và là nơi bán vé rẻ nhất, vé chính hãng, dịch vụ gia vé miễn phí, thanh toan linh hoạt. Để có được giá vé rẻ vui lòng liên hệ với chúng tôi:

ĐẶT VÉ GIÁ RẺ TẠI  ĐẠI LÝ CẤP 1 DUY DỨC
Điện thoại đặt vé: 0918 234 072
MST: 0311 123 290

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Thiết kế bởi bayremoingayvn