XEM GIÁ VÉ MÁY BAY TẾT VIETNAM AIRLINES

Thứ Sáu, 11 tháng 3, 2016

Vé máy bay đi Hà Nội khứ hồi bao nhiêu tiền?


Vé máy bay đi Hà Nội  khứ hồi bao nhiêu tiền?  Làm sao để tìm ra được Đại lý bán vé máy bay đi Hà Nội giá rẻ nhất?  Giá vé máy bay đi Hà Nội  khứ hồi rẻ nhất được bán tại Đại lý nào uy tín?  Những điều lo lắng từ quý hàng sẽ được thông suốt khi mua được vé giá rẻ từ Đai lý Duy Đức -  là Đại lý chính thức của các Hãng hàng không trong nước và quốc tế: vé máy bay đi Hà Nội của Vietnam Airlines, vé máy bay đi Hà Nội của Vietjet Air, vé máy bay đi Hà Nội của Jetstar Pacific giá rẻ nhất chỉ từ 399k/vé (chưa thuế phí). Cộng thêm các thuế phí thì bạn chỉ mất từ 689 000 vnđ/vé.

Bảng giá vé máy bay 1 chiều từ TPHCM/ Hà Nội đi Hà Nội ĐÃ TÍNH THUẾ PHÍ của đại lý Duy đức được xuất bán mỗi ngày

Vietjet AirJetstar PacificVietnam AirlinesThời gian bay
TPHCM - Hà Nội689 000vnđ689 000vnđ999 000 vnđ2h5ph
Hà Nội - Hà Nội689 000vnđ689 000vnđ999 000vnđ2h5ph


** Lưu ý:

- Bảng giá vé máy bay giá rẻ đi Hà Nội trên đã cộng thuế phí

- Mỗi khung giờ khác nhau sẽ có giá khác nhau.

- Đặc biệt, có giá vé rẻ hơn dao động từ 300 000vnđ/vé và vé từ 450 000vnđ/vé vào các ngày hãng khuyến mãi. Các bạn nhớ theo dõi thông tin vé máy bay giá rẻ đi Hà Nội từ website vemaybay9.com hoặc liên hệ với Đại lý Duy Đức (kéo xuống chân web sẽ có thông tin đầy đủ của phòng vé)
- Không phải bất cứ Đại lý nào cũng book được giá vé như trên, vì chúng tôi là Đại lý chính hãng nên mới quyền xuất bán vé máy bay đi Hà Nội  giá gốc rẻ nhất thị trường Việt Nam.
- Với các thời điểm lễ tết, đặc biệt là Tết nguyên Đán sẽ không có giá như trên.


 

Hà Nội - Thủ đô ngàn năm văn hiến Việt Nam nổi tiếng với những nơi như: Hồ Gươm, Hồ Tây, 36 Phố Phường, các quầy hàng bán rong... là nét đặc trưng mà người dân nơi đây dù có đi xa cũng ko quên trở về quên thủ đô. Hà Nội với những cung bậc văn hóa hiện đại vẫn còn pha nét cổ truyền, lối kiến trúc nơi đây vẫn in đậm nét cổ kính. Trong những năm gần đây Hà Nội ngày càng thịnh vượng hơn về du lịch, khách hàn mua vé máy bay đi Hà Nội đ tham quê hương, đi công tác, du lịch... đường bay TPHCM - Hà Nội là đường bay với tuần suất cao nhất Việt Na. Với việc mua vé máy bay đi Hà Nội  giá rẻ từ Đại Lý Duy Đức, bạn có được cơ hội tham quan hòn đảo này với mức giá thấp, mà không phải lo lắng gì về tài chính. 

Điều quan trọng nhất là các bạn đặt mua tại đại lý cấp 1 Duy Đức là Đại lý bán vé máy bay giá rẻ nhất TPHCM chính hãng của 3 hãng hàng không trong nước: Vietjet Air, Jetstar Pacipic, Vietnam Airlines. là Đại lý chính thức của các Hãng hàng không trong nước và quốc tế. Đội ngũ nhân viên Booker chuyên nghiệm và nhiệt tình kém theo dịch vu bán vé rẻ, book nhanh, thanh toán linh hoạt, giao vé tân nơi. 


TỔNG ĐẠI LÝ VÉ MÁY BAY DUY ĐỨC

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Thiết kế bởi bayremoingayvn