XEM GIÁ VÉ MÁY BAY TẾT VIETNAM AIRLINES

Thứ Hai, 21 tháng 3, 2016

Vé máy bay đi Buôn Ma Thuột khứ hồi bao nhiêu tiền?

Vé máy bay đi Buôn Ma Thuột khứ hồi bao nhiêu tiền?

Đặt vé máy bay đi Buôn Ma Thuột chỉ từ 99 000 tại tổng Đại lý vé máy bay Duy Đức - đại lý cấp 1 uy tín nhất của các hàng hàng không trong nước: Vietjet Air, Jetstar Pacific, Vietnam Airlines và các hãng hàng không quốc tế. Muốn biết được giá vé máy bay từ TPHCM đi Buôn Ma Thuột tại thời điểm  giá bao nhiêu? giá vé máy bay đi Buôn Ma Thuột khứ hồi giá rẻ nhất, vé máy bay đi Buôn Ma Thuột... các bạn chỉ cần liên hệ với đại lý chúng tôi để được tư vấn và book vé rẻ.

Đại lý Duy Đức bán vé máy bay từ TPHCM đi Buôn Ma Thuột từ 359 000 vnđ/1 vé, khứ hồi nhân đôi
Giá vé máy bay từ Hà Nội đi Buôn Ma Thuột từ 600 000 vnđ/vé, khứ hồi nhân đôi.

** Lưu ý: Giá vé này đã cộng thuế phí, miễn phí 7kg xách tay. Tùy vào thời điểm khác nhau mà giá vé máy bay đi Buôn Ma Thuột dao dộng giá khác nhau, giá trên không áp dụng cho những ngày Tết. trong các dịp khuyến mãi khủng của 3 hãng hàng không thì bạn có thể mua với giá thấp hơn: vé máy bay đi Buôn Ma Thuột của Vietjet, cùa Jetstat và Vietnam Airlines.


Đại lý Duy Đức từ lâu đã tự hào là Phòng vé bán vé cho chặng bay từ TPHCM/ Hà Nội đi Buôn Ma Thuột giá thấp nhất thị trường TPHCM, và bạn chạy nhất. Các khách hàng của chúng tôi tính đến ngay đã lên đến hằng trăm ngành khách hàng. Với con số khủng trong nghề bán vé máy bay chúng tôi đã giúp cho rất nhiều khách hàng gần xa có được tấm vé máy bay giá rẻ nhất đi Buôn Ma Thuột...


Những trải nghiệm khó quên tại thành phố núi rừng Buôn Ma Thuột.


Du lịch Thác Đrây Sáp và Đrây Nur

Thác Đrây Sáp và thác Đrây Nur vốn riêng biệt lại được sát nhập làm một với nhau, nơi đây còn gắn liền với truyền thuyết đẫm nước mắt về tình yêu bị ngăn trở của đôi trai gái yêu nhau thắm thiết. Có lẽ vì thế mà những dòng thác này càng trở nên có sức hút với nhiều du khách đến vậy. 

Cưỡi voi ở Buôn Đôn

Cách thành phố khoảng 50km về phía Tây, Buôn Đôn thuộc huyện xã Krong Na, huyện Buôn Đôn, nằm trong khu vực rừng quốc gia Yokdon là vùng đất từ lâu đã nổi tiếng với nghề săn bắt và thuần dưỡng voi rừng. Trên đường đi, các bạn sẽ có cơ hội ngắm nhìn Sông Đăk K’Rông và Hồ Thủy điện Serepok.

Thưởng thức Cà phê

Nhiều bạn nói vào Làng cà phê Trung Nguyên đắt nhưng mình nghĩ đây cũng là một điểm rất đáng đến để thưởng thức cà phê. Giá thì tất nhiên là sang chảnh giống tất cả các quán khác trong hệ thống cà phê Trung Nguyên nhưng không gian phải nói là có một không hai. Các bạn có thể vừa nhâm nhi ly cà phê, vừa thưởng thức không gian yên tĩnh, xưa cũ của nơi này.

Thưởng thức đặc sản nức tiếng ở Thành Phố Buôn Mê Thuột


Những món ngon phải kể đến ở buôn Ma Thuột mà bạn nên thưởng thức: gà nướng bảng Đôn, cá bống thác kho giềng, lẩu rau rừng, thịt nai, lẩu cá lăng, mang lê, cơm lam, cá đắng…

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Thiết kế bởi bayremoingayvn