XEM GIÁ VÉ MÁY BAY TẾT VIETNAM AIRLINES

Thứ Sáu, 18 tháng 3, 2016

Vé máy bay đi Hải Phòng khứ hồi bao nhiêu tiền?

Giá vé máy bay thường không cố định, luôn lên xuống tùy vào mỗi thời điểm khác nhau, vé máy bay đi Hải Phòng cũng vậy. Để biết được vé máy bay đi Hải Phòng khứ hồi bao nhiêu tiền? Vé máy bay giá rẻ đi Hải Phòng giá bao nhiêu? Vé máy bay đi Hải Phòng giá rẻ ? Giá vé máy bay từ TPHCM đi Hải Phòng giá bao nhiêu? Giá vé máy bay đi Hải Phòng rẻ nhất?... Các bạn có thể tham khảo thông tin từ web của chúng tôi. Chúng tôi sẽ giải đáp cho bạn về vé máy bay giá rẻ đi Hải Phòng được bán với thấp nhất tại Đại lý cấp 1 chính hãng. 

Giá vé máy bay đi Hải Phòng khứ hồi được Đại lý Duy Đức bán với giá rẻ từ 399 000vnđ, tính thêm thuế phí là 689 000vnđ/ vé. Trong các dịp khuyến mãi của 3 hãng hàng không nội địa thì vé máy bay đi Hải Phòng của Vietjet Air và Jetstar khuyến mãi giá rẻ nhất từ 689 000vnđ/vé, vé máy bay đi Hải Phòng của Vietnam Airlines giá rẻ nhất từ 599 000 vnđ (chưa thuế phí). 

** Đại lý vé máy bay Duy Đức bán vé máy bay từ TPHCM đi Hải Phòng giá chỉ từ 689 000vnđ/vé(đã bao gồm thuế phí).
ĐỂ BIẾT GIÁ VÉ MÁY BAY ĐI HẢI PHÒNG TẠI THỜI ĐIỂM HIỆN TẠi BAO NHIÊU? CÁC BẠN LIÊN HỆ VỚI BOOKER ĐỂ ĐẶT ĐƯỢC VÉ RẺ NHÉ!


Lưu ý: Tùy thời điểm khác nhau mà giá vé sẽ khác nhau, giá vé ngày không áp dụng cho những ngày lễ tết. Vào các ngày cao điểm, du lịch vé sẽ cao hơn tuy nhiên không chênh lệch nhiều.
Di chuyến từ TPHCM đi Hải Phòng dễ dàng, tiết kiệm thời gian và thuận lợi nhất bạn nên chọn phương tiện là máy bay. Nếu bạn muốn đi Hải Phòng bằng máy bay, muốn săn vé máy bay giá rẻ thì hãy liên hệ nhân viên phòng vé máy bay Duy Đức, bạn sẽ được tư vấn để có được vé rẻ nhất tại thời điểm muốn đặt.


Những trải nghiệm không thể bỏ lỡ ở thành phố Hải Phòng

Thưởng thức các món ăn ngon nhất Hải Phòng

Được mệnh danh là thành phố hoa phượng đỏ, Hải Phòng nổi tiếng với nhiều món ăn ngon và lạ, các món đặc biệt của Hải Phòng gồm có: các món liên quan đến ốc, ốc xào và ốc luộc mắm, bánh sắn, bánh đa cua Hải Phòng, Nem cua vuông...
Những khu vực ăn uống ngon bổ rẻ ở nức tiếng Hải Phòng gồm có:Đường Cát Dài, đường Lê Lợi, chợ Cát Bi, ngã Sáu...

Những địa dịa điểm tham quan Hải Phòng

- Bãi biển Đồ Sơn: Đã từ lâu rất nổi tiếng được rất nhiều người ghé thăm, đặc biệt là vào dịp hè số khách du lịch tham quan, tắm biển ở đây tăng vọt.
- Đảo Cát Bà: Là hòn đảo nổi tiếng nhất vịnh Bắc Bộ, Cát Bà mang vẻ đẹp nguyên sơ và hùng vĩ, làm say lòng người. Hàng năm du lịch đảo Cát Bà thu hút rất đông du khách trong nước và quốc tế…
- Đảo Bạch Long Vĩ: Nếu những ai ưa thích du lịch biển đảo, phiêu du trên thuyền giữa những con sóng rì rào thì Bạch Long Vĩ sẽ là một lựa chọn khó có thể bỏ qua.
- Trung tâm hội chợ triển lãm quốc tế Cánh Diều
- Khu trung tâm thành phố: Nhà hát lớn - vườn hoa trung tâm - tượng nữ tướng Lê Chân.
- Công viên (hay vườn hoa) trung tâm thành phố HP, nối tiếp công viên là hồ Tam Bạc,
- Làng hoa Hạ Lũng: Đây là khu trồng hoa và cung cấp hoa chính cho cả thành phố. Gần Tết các bạn đi dạo quanh khu này sẽ thấy hoa nở rất đẹp và phong phú về chủng loại.
- Đường Lê Hồng Phong - sân bay Cát Bi
- Cầu Bính: Cầu mới xây, dài, cao, đẹp, được dừng lại ngắm cảnh.
- Tắm suối nước khoáng ở Tiên Lãng.

BOOK VÉ MÁY BAY ĐI HẢI PHÒNG TẠI TỔNG ĐẠI LÝ VÉ MÁY BAY DUY ĐỨC


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Thiết kế bởi bayremoingayvn