XEM GIÁ VÉ MÁY BAY TẾT VIETNAM AIRLINES

Chủ Nhật, 13 tháng 3, 2016

Giá vé máy bay từ TPHCM đi Vinh bao nhiêu?

Giá vé máy bay đi từ TPHCM đi Vinh bao nhiêu? Giá vé máy bay vinh bao nhiêu tiền? Đặt mua vé máy bay từ TPHCM đi Vinh? Đại lý nào bán vé máy bay đi Vinh giá rẻ nhất? Các bạn thắc mắc về giá vé máy bay đi Vinh vui lòng liên hệ ngay với Đại lý Duy Đức chúng tôi để đặt mua vé máy bay đi vinh giá rẻ nhất thị trường Viet Nam.

Hiện nay, các phòng vé trong khu vực Thành phố ngày càng nhiều, giá vé máy bay đi Vinh mua tại phòng vé khác nhau, do đó sẽ khó biết được vé giá rẻ hay mắc vì mỗi khung giờ khác nhau, giá vé sẽ khác nhau. Để book được vé máy bay giá rẻ không phải là điều dễ dàng. Đại lý chúng tôi với kinh nghiệm lâu năm,  book được hàng triệu tấm vé rẻ, đội ngũ booker nhiệt tình là niềm tin tưởng cho quý khách hàng gần xa, luôn book chặng bay đẹp, kèm theo đó là thanh toán linh hoạt va dịch vu giao vé tận nơi miễn phí theo yêu cầu của quý khách.



Giá vé máy bay từ TPHCM đi bao nhiêu? Muốn biết được giá thời điểm cụ thể các bạn vui lòng liên hệ với chúng tôi qua những thông tin địa chỉ, số điện thoại hoặc chát qua yahoo.

Vé máy bay đi Vinh giá rẻ không cố định, mỗi giờ khác nhau, giá vé khác nhau. Để biết được giá rẻ nhất từ TPHCM đi vinh các bạn tham khảo bảng giá sau:

Vietjet AirJetstar PacificVietnam AirlinesThời gian bay
TPHCM – Vinh399 000vnđ399 000vnđ699 000 vnđ1h45ph
Hà Nội – Vinh--500 000vnđ45ph

** Lưu ý:
- Bảng giá trên chưa gồm thuế phí, cộng thêm các thuế phí thì giá vẫn không chênh lệnh nhiều cho hành trình bay từ TPHCM đi Vinh
- Giá vé trên không áp dụng vào những ngày tết
  
Để book vé giá rẻ các bạn phải chuẩn bị ngày giờ bay, thông tin tên người đi chính xác trành găp rắc rối sau khi xuất vé. Các bạn nhớ theo dõi thông tin vé máy bay giá rẻ đi Huế từ website vemaybay9.com hoặc liên hệ với Đại lý Duy Đức (kéo xuống chân web sẽ có thông tin đầy đủ của phòng vé)
Không phải bất cứ Đại lý nào cũng book được giá vé như trên, vì chúng tôi là Đại lý chính hãng cấp 1 của các hãng hàng không trong nước và quốc tế, nên mới quyền xuất bán vé máy bay đi Huế giá gốc rẻ nhất thị trường Việt Nam.

Giới thiệu về Vinh, Nghệ An

Thành phố Vinh là tiêu điểm của du lịch của tỉnh Nghệ An. Nơi đây có rất nhiều di tích, danh thắng mang tính lịch sử có giá trị cao, có tới 14 di tích được xếp hạng cấp quốc gia, 16 di tích được xếp hạng của tỉnh Nghệ An.
Đến Vinh du khách có thể thưởng thức đặc sản như cam Vinh và cháo lươn và tham quan các điểm du lịch hấp dẫn trong thành phố như: Thành cổ Nghệ An, Lâm viên Núi Quyết, chùa Cần Linh, đền Hồng Sơn, chợ Vinh, các bảo tàng (bảo tàng tổng hợp Nghệ An, bảo tàng Xô Viết Nghệ Tĩnh, bảo tàng Quân khu IV), công viên (công viên Hồ Cửa Nam, công viên Nguyễn Tất Thành, công viên trung tâm thành phố với tượng đài Bác Hồ và Quảng trường Hồ Chí Minh)... và tham gia lễ hội đền Hồng Sơn, tổ chức vào ngày 3 tháng 3 và ngày 20 tháng 8 âm lịch.

TỔNG ĐẠI LÝ VÉ MÁY BAY CẤP 1 DUY ĐỨC


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Thiết kế bởi bayremoingayvn